ไม่ระบุชื่อ?ชไมเคิ่ลชี้แข้งบางคนไม่สมควรอยู่แมนยู

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ชี้ ตอนนี้มันมีบางคนที่ไม่สมควรจะได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ไม่ได้ระบุชื่อให้แน่ชัด พร้อมบอกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำได้ดีสุดๆ ในการทำให้นักเตะแบบนั้นหลุดจากภาพรวมของทีมไปแล้ว
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" มันมีนักเตะบางคนที่ไม่คู่ควรจะได้อยู่กับทีม

    ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรจนทำให้พวกเขาดูมีโอกาสยากพอตัวที่จะได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า แต่ช่วงที่ผ่านมาทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นไม่แพ้ใครในทุกรายการ 16 นัดติดต่อกันแล้ว และตอนนี้พวกเขาก็อยู่ที่ 5 ของตารางคะแนน โดยที่ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 4 อยู่เพียง 4 แต้ม แถม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมอีก

    ชไมเคิ่ล กล่าวระหว่างออกรายการอย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมเคยพูดเอาไว้ตั้งนานมาแล้ว หรือก็คือตั้งแต่ตอนที่ โอเล่ เข้ามาคุมทีม ว่างานที่สำคัญที่สุดของ โอเล่ ไม่ใช่การซื้อนักเตะ แต่เป็นการกำจัดนักเตะบางคนออกไป ในทีมชุดนี้มันมีนักเตะบางคนที่ไม่อยากอยู่กับทีม พวกเขาไม่ได้มาเล่นเพื่อให้เกียรติตราของสโมสร พวกเขามาเพื่อทำให้ตัวเองมีประวัติที่ดูดีเท่านั้น"

    "ผมได้อ่านเจอเรื่องที่ว่ามีนักเตะคนหนึ่งพยายามจะทำให้ตัวเองเป็นแบรนด์เหมือน (เดวิด) เบ็คแฮม นั่นเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากๆ แต่ในทีมมันมีนักเตะบางคนที่ไม่คู่ควรจะได้อยู่ในห้องแต่งตัวของทีม และผมก็คิดว่า โอเล่ ทำได้ดีมาก ในการทำให้นักเตะแบบที่ว่าหลุดไปจากภาพรวมของทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราแค่นึกออกว่าเขายังอยู่กับทีมจากการที่มีการคุยกันแบบที่เราทำกันอยู่ในตอนนี้ หรือจากการอ่านเรื่องขุมกำลังของทีมเท่านั้น ผมคิดว่าเขาทำได้ยอดเยี่ยมสุดๆ"

Leave a comment